21/3/54

Study UK :44 ความแตกต่างระหว่างคน



ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไรหรอกนะ ว่าทำไมบางคนไปก็ดี บางคนไปก็แย่ แต่ส่วนใหญ่ จะดีมากกว่า อย่างเพื่อนพี่สาวไปก็สนุกสนาน ไปเที่ยวสารพัด กินสารพีเลย บางคนไปก็ได้แฟนใหม่ บางคนไปก็สารพัดอย่างจะได้เลย แล้วทำไมผมถึงไม่ค่อยจะดีเลย


อย่างแรกที่ผมไม่พอใจ ก็คงเรื่องที่เจอเกย์กับตัวเรือดน่ะล่ะ ถ้าไม่เจอก็คงจะดีกว่านี้ล่ะ คิดดูแล้ว ก่อนไปผมคิดว่า ถ้าผมต้องเป็นทหาร ผมคงไม่มีอะไรต้องเครียดไปกว่านี้อีกแล้ว (เพราะเครียดเรื่องทหารมาเป็นปีๆเลย)

ผมก็ไม่เข้าใจนะ ทำไมต้องเจอเกย์ด้วย แล้วก็ด้วยความเกรงใจคน ก็เลยกลายเป็นดาบที่หันมาปักพุงตัวเอง แย่เลย ถ้าผมไม่เจอเรื่องนี้ ก็คงจะดีกว่านี้ แต่ใครที่บอกว่า เขา(เกย์) แค่เป็นห่วงเราเท่านั้น เชิญไปเป็นห่วงกัน สองต่อสอง เถอะ ผมหลีกทางให้เลย

เรื่องตัวเรือด เข้าใจเลย ฝันร้ายของนักเรียนนอก สุดยอดๆ แทบเป็นบ้า ขนาดกลับมาบ้านยังไม่วายหวาดระแวงอีก รู้สึกอันตรายตลอดเวลา เหมือนมีอะไรมาต่ายตามตัว ว่าแล้วก็ขนลุกเลยนะนี่

อย่างที่สอง ก็คงเรื่องความหนาวล่ะมั้ง ที่ทำให้เป็นหวัดคันจมูกน้ำมูกไหล เป็นไข้ปวดศีษระเนื่องจากหวัดน่ะล่ะ เจ็บจมูกตลอดเวลาเลย แย่จริงๆ

อย่างต่อมาเรื่องที่พูดไว้ตอนแรกว่า จะเอาเงินกลับมาบ้านด้วยมั้ง ทำให้ต้องประหยัดหนักเพราะนึกไม่ถึงว่าราคาที่พักก็กินไปเกือบหมดแล้ว จะตายเอา

อย่างอื่นก็คงเป็นว่า ไม่ใช่คนชอบเที่ยวอยู่แล้ว เหล้าเบียร์บุหรีก็ไม่เอา ก็เลยเหมือนไม่ค่อยจะมีเพื่อนนัก แล้วก็ไม่ค่อยจะหาเรื่องสนุกนัก ก็เลยเป็นโรคซึมเศร้าไปเลย

โดยรวมแล้วผมเองก็รู้สึกเสียดายนิดๆที่กลับมาก่อนนะ ที่จริงน่าจะอยู่ต่ออีกหน่อย แต่คงไม่ไหวจริงๆล่ะ ยังไงใครไป ผมก็ยังแนะนำให้ไปอยู่นะครับเพราะว่า ตั้งแต่กลับมา ผมว่าผมฟัง่อ่านได้ดีขึ้นเยอะเลย (3เดือนเองนะ) แต่ยังพูดผิดๆถูกๆอยู่ดีน่ะล่ะ แต่ก็ยังดีที่กล้าพูดนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

^ 2 U the comment