7/11/53

Study UK :33 เทียวญี่ปุ่นในอังกฤษ วันที่ 3

ถ่ายกับคนแต่งคอสเพรส Miku Hatsune  หุหุ

หลังจากไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมา ก็ว่าจะไปอีกรอบ จะไปกินแกงกระหรี่ญี่ปุ่น (เหลือแค่ ข้าวหน้าหมูตุ่นญี่ปุ่นที่ยังไม่ได้กิน)  ก็เหมือนเดิมสุดๆ แบบว่าเดจาวูเลยดีกว่า แต่ก็ไม่ได้เหมือนเดิมเสมอไป ดันไปเจอพี่ฝนพอดี เจอกันบนรถเมล์ แบบว่างงเหมือนกัน เพราะว่ารถตั้งเยอะ ดันเจอกันซะงั้น ก็เคยเจอพี่เค้ามาก่อนที่จะเจอบนรถเมล์น่ะล่ะ ที่ร้านอาหาร 


ก็เลยติดตามไปพร้อมกับพี่เค้าไปเลยจะได้ไปดูอะไรใหม่ๆด้วย เพราะว่าพี่เค้ามากับเพื่อนอีก 2 คน (อีกคนเจอที่ร้าน) ก็นั่งรถไปคุยกับพี่ๆเค้าไปเรื่อยเปื่อย จะว่าไปเรื่องงานเราก็โชคดีพอสมควรนะ ว่าไม่ถึงสัปดาห์ก็ได้ทำงานร้านอาหารแล้ว พี่เค้ายังหาไม่ได้เลย แต่เท่าที่คุยก็มีหลายเรื่องที่ไม่รู้เหมือนกัน ก็จากที่จะไปกินแกงกระหรี แล้วก็ซื้อของบางอย่างนิดหน่อยก็เลยเปลี่ยนแผนทั้งหมดทังที หึหึ

ของนิดหน่อยที่ว่า คือ สาเก แบบว่าทำงานที่ร้านอาหารเคยเจอลูกค้าสั่ง "สาเกอุ่น" ก็เอาสาเกไปเวฟนั่งล่ะไม่มีอะไรเลย แต่กลิ่นแบบว่าหอมสุดๆ ก็เลยไปหาซื้อมาลองบ้างดีกว่าหุหุ

ร้านอาหารที่ว่านั่นล่ะ (ที่จริงจะไปอีกร้านแต่มันปิดอ่า ยังไม่เปิด เลยมาร้านนี้แทน)

Cafe' de Hong Kong

Menu อยากรู้ราคาก็ดูเอาเลย

ข้าวราดแกงกระหรี่ทะเล 

แกงกระหรี่ ทะเล 

ราเมง ดูเหมือนอืดๆ แต่อร่อยนะ 

ข้าวผัดหมูทอด (มั้ง) 

กินหมดแล้ว อร่อยๆ

โปรดระวังของหวานที่ UK หวานสุดๆ แบบว่าผสมน้ำกินได้อีก 2 แก้วสบายๆเลยล่ะ ก็เห็นโต๊ะข้างๆมันสั่งมาทั้งโต๊ะเลย พี่เค้าเลยสั่งมั้ง แล้วก็กินไม่ไหว (หวานเกิน) มองไปโต๊ะเมื่อกี้ก็ยังไม่หมด สงสัยจะหวานเหมือนกัน สุดท้ายก็เลยกินกันไม่หมดเลย อาจจะสั่งตามโต๊ะอื่นก็ได้นะ แล้วก็ตามๆกันเพราะว่ากินไม่หมดกันนั่นล่ะ อิอิ

ที่ร้านอาหาร นั่งสบาย แต่ดันลึกไปหน่อย เด็กเสริฟ์มาไม่ค่อยจะถึงเลย

พี่ฝนน่ะล่ะ

เป็ดย่างอ่า หมูแดงด้วย อยู่หน้าร้านอ่า

 หลังจากที่กินข้าวกันเรียบร้อยแล้วก็เดินไปตลาด North Hall กันต่อ ก็ระหว่างทางก็ไปดูร้านขายของต่างๆตามทางไปเรื่อยเปื่อยด้วย เผื่อว่าจะซื้ออะไร (แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ซื้ออ่ะนะ) ก็ชอบร้านขายเสื้อร้านนึง มีชั้นใต้ดิน มันเขียนว่าชั้น -1 ซะงั้น ฮาดีเหมือนกัน นอกจากนั้นระหว่างทางก็มีรถมาแจกน้ำให้ลองกันฟรีๆ เพื่อโฆษณาไปในตัว ก็ไปเอามาขวดนึงเหมือนกัน แต่กินไปก็แปลกๆ ไม่ค่อยหวาน (ปกติไม่หวานก็หวานสุดๆ)  

ร้านขายเสื้อผ้า

การบอกชั้น แปลกดี

น้ำแจกฟรี (ชั่วคราวนะ)

ได้มาขวดนึง 

ก็เดินมาเรื่อยๆจนถึงที่หมาย ก็จะมีร้านขาย apple ที่ใหญ่มากๆ เห็นบอกว่าใหญ่ที่สุดเลยนะ ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่เข้าไปแล้วก็ใหญ่จริงๆน่ะละ มีหมดเลยล่ะ ของที่เกี่ยวข้องกับ apple ตั้งแต่ I-pod I-phone I-pad คอมต่างๆ อื่นๆหลายๆอย่างเลยล่ะ ก็มีทั้งหมด 3 ชั้น เต็มที่เลย

ร้าน apple ป้ายมันเท่ดีนะ

 จอ ทีวี อันบักควายอยู่สองอัน

มองขึ้นไปชั้นสองได้ด้วย

นั่งดูหนัง นั่งเล่นเกมส์กันเต็มเลย

ที่นี่เปิดให้ลองกันได้เต็มที่เลย ไม่ต้องเกรงใจ

โซน ตลาดก็ไม่มีอะไรมากมาย ก็แค่ตลาดธรรมดา แต่ที่จะมากก็คงเป็นการแสดงของคนที่แสดงเป็นจุดๆอยู่ทั่วไปหมดเลยน่ะล่ะ เยอะมาก ทั้งดูตลก แล้วดูแล้วเป็ก อ่านะ ก็ไม่ได้รู้สึกตื่นตาตื่นใจมากนักซักเท่าไร่นะ งั้นๆ อิอิ
ไม่แน่ใจว่าเรียกชื่อบนหรือล่างดี

คนเยอะดีเหมือนกันนะ

คนหนาแน่นเหมือนกัน ของก็เก่าๆ ไม่รู้จะดูอะไรดี

แสดงโชว์ต่างๆ ที่มีเป็นจุดๆ

โชว์พื้นฐาน ยืนนิ่งๆให้ได้มากที่สุด

จบจากตรงนี้ผมก็แยกออกจากทุกคนเพื่อที่จะไปตามทางตัวเอง (ไปซื้อสาเกต่อ อิอิ) ก็เดินย้อนกลับมาที่เดิม คนติดปีกยิงธนูบนกองขี้นก ก็เดินมาเรื่อยก็ไปพบกับสวนสนุก ก็มีของเล่นนิดหน่อย แต่ไม่คิดจะเล่นอ่า เปลือง ก็เห็นร้านขายขนม มีapple ชุบด้วยล่ะ น่ากินมากมาย แต่ก็ไม่ได้ซื้อนะ เพราะแพงเกิน ก็เดินดูของไปเรื่อยเปื่อยจนมาถึง Tokyo toy ก็เข้ามาแอบถ่ายรูปกับ miku หน่อย กว่าจะขอได้ ลุ้นแทบแย่ อิอิ 

ร้านอาหารญี่ปุ่นก็เยอะเหมือนกันนะ

พิชช่า สนใจป่ะ (ไม่ชอบอ่าไม่ชอบชีส)

ร้านขายขนมที่สวนสนุก

จัดร้านได้เวอร์ดีจริงๆ

ฟองดู ใช่ป่ะ จำไม่ได้ ที่ดิฟช็อคโกแล็คอ่า 

apple ชุบ (Toffee Apple)

เครื่องเล่นอะไรซักอย่าง แต่ดูโหดร้ายมาก

อีกเครื่องนึง

ร้านนี้ขายดีมาก หลอกตังค์ไปได้เยอะมากๆ ก็ปาหวงธรรมดา แต่ว่าต้องให้ลงสุดๆเลย ดูแล้วไม่น่าเป็นไปได้เลย แต่คนก็เอากันเยอะเพราะของรางวัลนั้นสุดๆ wii i-phone ps3 etc สุดๆน่ะ 

ปาเป้า ยิงปืน เป็นพื้นฐานเลยนะ ของสวนสนุก

มาถ่ายรูปคู่หน่อย จากนั้นก็แอบไปซื้อสาเก (ไม่ได้ถ่ายรูปอ่า ลืม)

เอามาเทียบหน่อย

1 ความคิดเห็น:

^ 2 U the comment